Saturday, April 10, 2010

Saturday 10 April 2010

May outing (swimming) ang Cainta Beki tropa pero wit akez jo-join. Strike muna.

Mamaya i-de-deliver yung glass ng dining set sa bahay. Pinagawa ko ito sa kababayan naming may shop sa Tikling kaya malamang andun ako sa kanila sa hapon tatambay at inuman na naman ang kahihinatnan nito.

Who Am I - Casting Crowns - maganda yung song, pang senti pero mas pang Amen Amen itoh. Ganun pa man, maganda...

Malapit na ang eleksyon, wala pa rin akong ticket pauwi sa amin. Matutuloy pa kaya ang eleksyon sa Mayo??? Baka masayang lang ang ticket ko at magka kudeta sa linggong ito, harharhar!

Miss ko na si Duztin, ang pinsan ng EX kong isip bata, hehehe, walang kwenta. After a month naming mag break saka ko lang na realize na wala pala syang kwenta, hahaha, loko lang. Mabalik tayo kay Duztin. Ginulat ako ni Duztin nun Lunes ng madaling araw habang ako'y naka tambay sa aming tambayan/tindahan at nagpasundo. Sa bahay sya natulog. Syempre alam mo na. Wika nga ng isa kong tropa, ano ba naman ang gagawin ng bakla at lalake pag magkasama, alangan namang magtitigan lang sila, di ba, hehehe. Ayun... Miss ko lang sya kase nawawala sya sa sirkulasyon ng buhay. Sana makasama ko ulet sya. Naalala ko tuloy nun nag meet kami. 2 days pa lang kami nun ni Jeff. Sa isip ko lang, bakit di kita nakilala agad, hahaha. Nahuli syang dumating. Kun damting lang sana sya ng mas maaga aga pa eh pinagbalakan ko na sana sya ng masama nuon pa, hahaha. Ganun pa man, nangyari na ang nangyari nun Lunes at na experience na rin nya for the first time kun pano makasama sa pagtulog ang bakla sa kama, bwahahaha. Sadyang malambing itong si Duztin kaya gusto ko sya. May kabaitan. Cute ngumiti. Yun nga lang sadyang maliit lang sya, datapwat hindi yung kanya, hahaha.

Nakakatawa.

Masaya.

Naalala ko rin tuloy si King. Pasensya na. Sa tagal kong di nag blog eh malamang alam nyo na na litanya ito. Sorry, my dear blog at ka-bloggerzz...

Si King naman ay dakila at nakilala ko nun Semana Santa. Anak ng Hapon. Anak ng, ang puti. Payat. Pero ang puti. Lumipas na ang isang linggo, ramdam ko pa rin sya sa aking kalamnan. Beware mga bakla. Baka mag enjoy ka ng todo, panalo sya!

Nag re-reklamo na ang empleyado ko sa paulit-ulit na pagtugtog ng "Who Am I" sa speakers ko. HAHAHAHA Pinalitan ko na ng Half Of My Heart ni John Mayer

0 comments: